Friday, July 18, 2008

Past & Future Pains




Slowly closing my eyes to reality
As I soon lay myself into darkness
Not knowing of what is to come
Or what will become of me
Is there yet a reason for this
Answers are yet to be found
Hidden deep inside of consciousness
Sufferring from past wounds
That was delt by my own doing
Cannot foretell of my future
And oy my own world
Still felt by the anguish of my foes
And the wounds taht can't be healed
Nor time and space can tell
How this has affected me
My mind and my heart
Still and forever by in pain.





Pagpasensyahan nyo na po itong tula na to kung parang walang katuturan at kung magulo siya. Isinulat ko lang to nung nasa college pa ko. Ganito ako minsan kapag walang magawa dati nagsusulat lang ng kung anu-ano.

Lumang Tula na nga pala yan, kung mukha man siyang tula. Hehehe.

P.S: Hinay-hinay lang po sa panglalait... Hehehe...

4 comments:

Anonymous said...

nakanamputs. tumutula yun o!

Axel said...

nakanamputs. tumutula yun o!
******************
Wahahaha... Wala lang magawa nung college...

lethalverses said...

HAYUUUP!!!

tumutula na si axel! at hmm ano kaya ang inspirasyon nito wehehehehe...

tula pa!

Axel said...

@ LV >> Wahehehe... Hindi ko na maalala yung inspirasyon ko that time eh... Ramdom ko lang yan ginagawa depende sa mood ko...

Don't worry, may mga tula pa ko na nakasulat, isa-isahin ko lang yung pag post ko... Medyo disturbing lang yung iba... Hehehe...